กิจกรรม 2017 ASEAN-China Youth Winter Camp ณ นครฉางชุน มณฑลจี๋หลิน และนครฮาร์บิน มณฑลเฮยหลงเจียง ระหว่างวันที่ 21-28 ธ.ค.2560 (Deadline 12 Dec 2017)

ด่วนที่สุด ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักศึกษา ม.อ. ทุกคณะ/ชั้นปี สมัครเข้าร่วมกิจกรรม 2017 ASEAN-China Youth Winter Camp ระหว่างวันที่ 21-28 ธันวาคม 2560 ณ นครฉางชุน มณฑลจี๋หลิน และนครฮาร์บิน มณฑลเฮยหลงเจียง (Deadline 12 ธันวาคม 60 เวลา 12.00 น) โดยมีรายละเอียดดังนี้

- กิจกรรมดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์อาเซียน-จีน (ASEAN-China Center) และมหาวิทยาลัยจี๋หลิน สาธารณรัฐประชาชนจีน

- มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์และมิตรภาพระหว่างเยาวชนอาเซียน-จีน และเปิดโอกาสให้เยาวชนจากประเทศอาเซียน มีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์และสังคมจีนร่วมสมัยผ่านกิจกรรมด้านการศึกษา การเยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม กิจกรรมสันทนาการและกีฬา

- เจ้าภาพจีนจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าที่พัก 7 คืน ค่าเดินทางภายในประเทศจีน ค่าอาหาร ค่าบัตรเข้าชมสถานที่และชั้นเรียน โดยผู้แทนเยาวชนรับผิดชอบค่าบัตรโดยสารเครื่องบินระหว่างประเทศและค่าประกันสุขภาพเอง

- นักศึกษาผู้สนใจสามารถส่ง Registration Form (ตามเอกสารแนบ) พร้อมทั้งสำเนาหนังสือเดินทาง และ CV ภาษาอังกฤษ (รวมเอกสารทั้งหมดในไฟล์ PDF ไฟล์เดียวกัน) ส่งไปยัง งานวิเทศสัมพันธ์ กองบริการการศึกษา (email: kawissara.k@psu.ac.th) ภายในวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 12.00 น. เพื่อเสนอชื่อไปยังกรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ ต่อไป อนึ่งกรมอาเซียนจะมีการคัดเลือกนักศึกษาเพื่อเข้าร่วมโครงการและประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกอีกครั้งหนึ่ง